QUOTE 

เนื้อหา และ SEO: การเพิ่มประสิทธิภาพจากการสร้างการแปลง

ugliesti
จนถึงปี 2562 คาดว่าการตลาดเนื้อหาจะกลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่า 300 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามเนื้อหานี้จะมีมูลค่า จำกัด เว้นแต่จะพบได้โดยผู้ชมที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลสูงสุดและวัดผลจากผลการดำเนินงาน การตรวจสอบว่าเนื้อหาของคุณเป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาและปรับให้เหมาะกับการเดินทางของผู้ซื้อเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของทั้งทีมเนื้อหาและทีม SEO การอัปเดตอัลกอริธึมการค้นหาหลัก ๆ เช่น Google Panda และ Penguin มุ่งเน้นการนำเสนอผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุด แบรนด์ที่มีกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบทึบซึ่งมุ่งเน้นไปที่คนกระบวนการและเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นในเครื่องมือค้นหาจะได้รับผลตอบแทนจากการค้นหาที่เพิ่มขึ้นในรูปแบบของการเข้าชม Conversion และรายได้ความท้าทายที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ องค์กรคือการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาสำหรับการค้นหาในขั้นตอนการสร้างเนื้อหาและจำลองข้อมูลในส่วนต่างๆบนเว็บไซต์ขนาดใหญ่และระบบจัดการเนื้อหา โซลูชันนี้อยู่ในการสร้างและพัฒนาเนื้อหาที่มีการกำหนดเป้าหมายลึกซึ้งและน่าสนใจสำหรับผู้ชมของคุณ แหล่งที่มา: เอกสารประสิทธิภาพ SAP Content Performance ต่อไปนี้คือขั้นตอนเจ็ดขั้นตอนที่นักการตลาดสามารถดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาจากจุดสร้างไปสู่ Conversion 1 เข้าใจกลยุทธ์ผู้ชมและกลุ่มก่อนที่จะสร้างเนื้อหา มากกว่า 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของเนื้อหาที่ผลิตโดย บริษัท B2B ไม่ได้ใช้ ก่อนที่จะสร้างเนื้อหาคุณจำเป็นต้องเข้าใจว่าใครที่คุณเขียนอยู่และทำไม จุดเริ่มต้นที่ดีคือการตรวจสอบเนื้อหาที่มีอยู่ของคุณเพื่อดูว่าเนื้อหาประเภทใดที่ตอบสนองได้ดีที่สุดกับผู้ชมของคุณ ในแบบคู่ขนานการสร้าง personas และโปรไฟล์ผู้ซื้อจะช่วยให้คุณสามารถจับคู่การสร้างเนื้อหากับความต้องการของผู้ซื้อได้ 2 สำรวจทิศทางการแข่งขันสำหรับโอกาสและช่องว่าง การทำความเข้าใจว่าการจัดเก็บเนื้อหาของคุณในตลาดและการแข่งขันเป็นขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้ แบรนด์ที่ข้ามขั้นตอนนี้กำลังสูญเสียดอลลาร์ดิจิทัลนับล้านดอลลาร์ไปยังคู่แข่งในแง่ของการเข้าชม Conversion และรายได้ดูว่าการแข่งขันของคุณทำอะไรได้ดีและกำหนดตำแหน่งที่สั้นลงเพื่อให้ได้รับความเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับแนวการแข่งขันของคุณ ซึ่งจะช่วยแนะนำการสร้างเนื้อหาและการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณ 3 จัดทำแผนที่เนื้อหาเนื้อหาให้กับบุคคลผู้ซื้อและการเดินทางซื้อ การทำความเข้าใจประเภทของเนื้อหาที่แปลงในขั้นตอนต่างๆของการเดินทางของผู้ซื้อช่วยให้คุณสามารถแม็ปและเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเนื้อหาเพื่อเพิ่ม Conversion สูงสุดในทุกขั้นตอนของวัฏจักรการซื้อ การระบุโอกาสที่ซ่อนไว้ก่อนหน้านี้อาจทำให้มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากใน Conversion และรายได้ 4 เปิดใช้ผู้สร้างเนื้อหาเพื่อจับคู่หน้าที่มีหัวข้อและคำหลักที่ถูกต้อง เนื่องจากองค์กรต้องการปรับระดับความพยายามทางการตลาดเนื้อหาจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สร้างเนื้อหาจะมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการค้นหาที่ช่วยให้พวกเขาสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและเปลี่ยนไป ขั้นตอนนี้มีความสำคัญต่อการสร้างเนื้อหาและการพัฒนาเว็บเพจการบูรณาการระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) เป็นองค์ประกอบสำคัญของกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการตลาด SEO และเนื้อหา ตัวอย่างเช่นในการประชุม Adobe Summit เมื่อเดือนที่แล้ว Kirill Kronrod ผู้จัดการอาวุโสด้านการจัดการ SEO ระดับโลกของ Adobe ได้แชร์ตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนไปใช้ CMS แบบ SEO ทำให้มีการเข้าชมอินทรีย์เพิ่มขึ้น 307 เปอร์เซ็นต์ภายในหนึ่งปีและเพิ่มขึ้น 287 เปอร์เซ็นต์ ในการจัดอันดับในหน้า 1 คุณสามารถดูงานนำเสนอแบบเต็มรูปแบบได้จากเว็บไซต์ Summit ที่นี่ 5. เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณในลักษณะที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และตอบสนองต่อเนื้อหาของคู่แข่ง บนสนามรบด้านการตลาดเนื้อหาเกือบทุก บริษัท ใช้เนื้อหาเพื่อดึงดูดความสนใจ มีเนื้อหามากมายที่สร้างความเสียหายต่อตลาดเฉพาะแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่านั้นที่สามารถทำให้เนื้อหาของพวกเขาโดดเด่นกว่ากลุ่มอื่น ๆ นี่คือที่ที่การออกแบบภาพวิดีโอและเว็บไซต์และสุนทรียศาสตร์ช่วยให้เคลื่อนย้ายเข็มได้จริง 6. ขยายและแจกจ่ายเนื้อหา การขยายและกระจายสื่อสังคมจะช่วยให้ผู้คนได้รับเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงของคุณ เมื่อแบรนด์สร้างเนื้อหาที่ลูกค้าพึงพอใจเป็นประจำลูกค้าเหล่านี้มักจะแบ่งปันเนื้อหากับการเชื่อมต่อของตนบนแพลตฟอร์มโซเชียล ไม่เพียงช่วยกระจายเนื้อหาของคุณ แต่ยังช่วยในเรื่อง PR และการแบ่งกลุ่มทางจิตวิทยา 7 แปลงและ วัด ความสำเร็จ - ผูกผลลัพธ์ของคุณกับผลลัพธ์ทางธุรกิจ แม้ว่าเนื้อหาทุกชิ้นอาจมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน แต่ก็จำเป็นต้องมีตัวชี้วัดเพื่อพิสูจน์คุณค่าของความพยายามของคุณ ตรวจสอบว่าคุณได้กำหนดและวัดจุดติดต่อหลายจุดเพื่อช่วยให้ได้ภาพรวมมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ชมของคุณโต้ตอบกับเนื้อหาของคุณและผลการแสดงผลใน SERPs อย่างไร การกำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ (เช่นการเข้าชม Conversion และรายได้) และการจัดตำแหน่งเหล่านี้ด้วยลำดับความสำคัญทางธุรกิจที่สำคัญจะครอบคลุมกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณ สรุป ถูกต้อง ข้อมูลเชิงลึกของ SEO ช่วยให้ผู้เขียนสร้างเนื้อหา ที่เหมาะสมกับผู้ใช้ ที่ถูกต้อง การใช้ข้อมูลการค้นหาช่วยให้ผู้สร้างเนื้อหาสามารถระบุได้ว่าหัวข้อใดที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้บริโภค นี้ equips พวกเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพในขณะที่การเขียนและต่อมายกตำแหน่ง SERP ของคุณและโอกาสในการแปลง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

JOIN US

ร้านVenita Moon Magick
ร้านVenita Moon Magick
venitamoonmagick.lnwshop.com/
Join เป็นสมาชิกร้าน
49
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

หมวดหมู่สินค้า

MEMBER ZONE

OVERVIEW

หน้าที่เข้าชม229,507 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด139,649 ครั้ง
เปิดร้าน23 พ.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท21 ก.ย. 2568

พูดคุย-สอบถาม