หน้าแรก
วิธีการสั่งซื้อสินค้า
แจ้งชำระเงิน
บทความ
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
หน้าแรก
>
เว็บบอร์ด
>
เนื้อหา และ SEO: การเพิ่มประสิ…
ตอบกระทู้
ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE
เนื้อหา และ SEO: การเพิ่มประสิทธิภาพจากการสร้างการแปลง
ugliesti
(Guest)
IP:
115.87.132.x
7 ปีที่ผ่านมา
จนถึงปี 2562 คาดว่าการตลาดเนื้อหาจะกลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีมูลค่า 300 พันล้านดอลลาร์ อย่างไรก็ตามเนื้อหานี้จะมีมูลค่า จำกัด เว้นแต่จะพบได้โดยผู้ชมที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลสูงสุดและวัดผลจากผลการดำเนินงาน การตรวจสอบว่าเนื้อหาของคุณเป็นมิตรกับเครื่องมือค้นหาและปรับให้เหมาะกับการเดินทางของผู้ซื้อเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของทั้งทีมเนื้อหาและทีม SEO การอัปเดตอัลกอริธึมการค้นหาหลัก ๆ เช่น Google Panda และ Penguin มุ่งเน้นการนำเสนอผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงสุดและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องมากที่สุด แบรนด์ที่มีกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาแบบทึบซึ่งมุ่งเน้นไปที่คนกระบวนการและเทคโนโลยีที่เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นในเครื่องมือค้นหาจะได้รับผลตอบแทนจากการค้นหาที่เพิ่มขึ้นในรูปแบบของการเข้าชม Conversion และรายได้ความท้าทายที่สำคัญสำหรับหลาย ๆ องค์กรคือการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาสำหรับการค้นหาในขั้นตอนการสร้างเนื้อหาและจำลองข้อมูลในส่วนต่างๆบนเว็บไซต์ขนาดใหญ่และระบบจัดการเนื้อหา โซลูชันนี้อยู่ในการสร้างและพัฒนาเนื้อหาที่มีการกำหนดเป้าหมายลึกซึ้งและน่าสนใจสำหรับผู้ชมของคุณ แหล่งที่มา: เอกสารประสิทธิภาพ SAP Content Performance ต่อไปนี้คือขั้นตอนเจ็ดขั้นตอนที่นักการตลาดสามารถดำเนินการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาจากจุดสร้างไปสู่ Conversion 1 เข้าใจกลยุทธ์ผู้ชมและกลุ่มก่อนที่จะสร้างเนื้อหา มากกว่า 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของเนื้อหาที่ผลิตโดย บริษัท B2B ไม่ได้ใช้ ก่อนที่จะสร้างเนื้อหาคุณจำเป็นต้องเข้าใจว่าใครที่คุณเขียนอยู่และทำไม จุดเริ่มต้นที่ดีคือการตรวจสอบเนื้อหาที่มีอยู่ของคุณเพื่อดูว่าเนื้อหาประเภทใดที่ตอบสนองได้ดีที่สุดกับผู้ชมของคุณ ในแบบคู่ขนานการสร้าง personas และโปรไฟล์ผู้ซื้อจะช่วยให้คุณสามารถจับคู่การสร้างเนื้อหากับความต้องการของผู้ซื้อได้ 2 สำรวจทิศทางการแข่งขันสำหรับโอกาสและช่องว่าง การทำความเข้าใจว่าการจัดเก็บเนื้อหาของคุณในตลาดและการแข่งขันเป็นขั้นตอนต่อไปในกระบวนการนี้ แบรนด์ที่ข้ามขั้นตอนนี้กำลังสูญเสียดอลลาร์ดิจิทัลนับล้านดอลลาร์ไปยังคู่แข่งในแง่ของการเข้าชม Conversion และรายได้ดูว่าการแข่งขันของคุณทำอะไรได้ดีและกำหนดตำแหน่งที่สั้นลงเพื่อให้ได้รับความเข้าใจอย่างแท้จริงเกี่ยวกับแนวการแข่งขันของคุณ ซึ่งจะช่วยแนะนำการสร้างเนื้อหาและการเพิ่มประสิทธิภาพของคุณ 3 จัดทำแผนที่เนื้อหาเนื้อหาให้กับบุคคลผู้ซื้อและการเดินทางซื้อ การทำความเข้าใจประเภทของเนื้อหาที่แปลงในขั้นตอนต่างๆของการเดินทางของผู้ซื้อช่วยให้คุณสามารถแม็ปและเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเนื้อหาเพื่อเพิ่ม Conversion สูงสุดในทุกขั้นตอนของวัฏจักรการซื้อ การระบุโอกาสที่ซ่อนไว้ก่อนหน้านี้อาจทำให้มีการเพิ่มขึ้นอย่างมากใน Conversion และรายได้ 4 เปิดใช้ผู้สร้างเนื้อหาเพื่อจับคู่หน้าที่มีหัวข้อและคำหลักที่ถูกต้อง เนื่องจากองค์กรต้องการปรับระดับความพยายามทางการตลาดเนื้อหาจึงเป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าผู้สร้างเนื้อหาจะมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการค้นหาที่ช่วยให้พวกเขาสร้างเนื้อหาที่มีคุณค่าและเปลี่ยนไป ขั้นตอนนี้มีความสำคัญต่อการสร้างเนื้อหาและการพัฒนาเว็บเพจการบูรณาการระบบการจัดการเนื้อหา (CMS) เป็นองค์ประกอบสำคัญของกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพด้านการตลาด SEO และเนื้อหา ตัวอย่างเช่นในการประชุม Adobe Summit เมื่อเดือนที่แล้ว Kirill Kronrod ผู้จัดการอาวุโสด้านการจัดการ SEO ระดับโลกของ Adobe ได้แชร์ตัวอย่างเช่นการเปลี่ยนไปใช้ CMS แบบ SEO ทำให้มีการเข้าชมอินทรีย์เพิ่มขึ้น 307 เปอร์เซ็นต์ภายในหนึ่งปีและเพิ่มขึ้น 287 เปอร์เซ็นต์ ในการจัดอันดับในหน้า 1 คุณสามารถดูงานนำเสนอแบบเต็มรูปแบบได้จากเว็บไซต์ Summit ที่นี่
5. เพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณในลักษณะที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้และตอบสนองต่อเนื้อหาของคู่แข่ง
บนสนามรบด้านการตลาดเนื้อหาเกือบทุก บริษัท ใช้เนื้อหาเพื่อดึงดูดความสนใจ มีเนื้อหามากมายที่สร้างความเสียหายต่อตลาดเฉพาะแบรนด์ที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่านั้นที่สามารถทำให้เนื้อหาของพวกเขาโดดเด่นกว่ากลุ่มอื่น ๆ นี่คือที่ที่การออกแบบภาพวิดีโอและเว็บไซต์และสุนทรียศาสตร์ช่วยให้เคลื่อนย้ายเข็มได้จริง
6. ขยายและแจกจ่ายเนื้อหา
การขยายและกระจายสื่อสังคมจะช่วยให้ผู้คนได้รับเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงของคุณ เมื่อแบรนด์สร้างเนื้อหาที่ลูกค้าพึงพอใจเป็นประจำลูกค้าเหล่านี้มักจะแบ่งปันเนื้อหากับการเชื่อมต่อของตนบนแพลตฟอร์มโซเชียล ไม่เพียงช่วยกระจายเนื้อหาของคุณ แต่ยังช่วยในเรื่อง PR และการแบ่งกลุ่มทางจิตวิทยา
7 แปลงและ
วัด
ความสำเร็จ - ผูกผลลัพธ์ของคุณกับผลลัพธ์ทางธุรกิจ
แม้ว่าเนื้อหาทุกชิ้นอาจมีจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน แต่ก็จำเป็นต้องมีตัวชี้วัดเพื่อพิสูจน์คุณค่าของความพยายามของคุณ ตรวจสอบว่าคุณได้กำหนดและวัดจุดติดต่อหลายจุดเพื่อช่วยให้ได้ภาพรวมมากขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่ผู้ชมของคุณโต้ตอบกับเนื้อหาของคุณและผลการแสดงผลใน SERPs อย่างไร การกำหนดเป้าหมายเชิงปริมาณ (เช่นการเข้าชม Conversion และรายได้) และการจัดตำแหน่งเหล่านี้ด้วยลำดับความสำคัญทางธุรกิจที่สำคัญจะครอบคลุมกระบวนการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของคุณ สรุป
ถูกต้อง
ข้อมูลเชิงลึกของ SEO ช่วยให้ผู้เขียนสร้างเนื้อหา
ที่เหมาะสมกับผู้ใช้
ที่ถูกต้อง การใช้ข้อมูลการค้นหาช่วยให้ผู้สร้างเนื้อหาสามารถระบุได้ว่าหัวข้อใดที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้บริโภค นี้ equips พวกเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกที่มีประสิทธิภาพในขณะที่การเขียนและต่อมายกตำแหน่ง SERP ของคุณและโอกาสในการแปลง
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่
เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด
0
ความคิดเห็น
JOIN US
ร้านVenita Moon Magick
venitamoonmagick.lnwshop.com/
Join เป็นสมาชิกร้าน
49
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
SEARCH
ค้นหา
ค้นหาโดยละเอียด
ดูทั้งหมด
หมวดหมู่สินค้า
สินค้าทั้งหมด
[361]
สินค้ามาใหม่
[11]
สินค้าแนะนำ
[139]
สินค้าร่วมบุญ (การกุศล) Product Charity
[1]
โปรโมชั่น Promotion (ท.น18+)
[21]
น้ำหอม ลดราคา
[3]
เครื่องรางและแฟชั่น (เคลียร์สต๊อก)
[18]
อยากทำร้านคลิ๊กที่นี้ SHOP (น.18+)
[14]
ปรุงกลิ่น ปรุงน้ำหอม
[11]
น้ำมันหอมระเหย 100% (PURE)
[0]
หัวน้ำหอม Fragrance Oil
[2]
สูตรผสม (BLEND)
[6]
วัตถุดิบปรุงน้ำหอม
[3]
หล่อมสบู่ ดูแลผิว
[2]
ออกแบบกราฟฟิก Graphic Designer
[1]
Tambhoon Products ผลิตภัณฑ์จากร้านแต้มบุญ
[3]
Kangen Water ผลิตภัฑณ์จากน้ำอัลคาไลน์
[10]
ผลิตภัณฑ์ต้านไวรัส Anti COVID-19
[2]
ยิปซีเมจิกและสปา Gypsy Magick & SPA
[64]
น้ำหอมสเปล Spelled Perfume
[46]
น้ำมันหอมยิปซี Gypsy Blend Oil
[25]
น้ำหอมยิปซีสูตรเข้มข้น Gypsy Perfume
[4]
ยิปซีออเดอร์เพอร์ฟูม Gypsy Eau De Parfume
[13]
น้ำหอมยิปซีอัญมณี Gypsy Gem Perfume
[0]
น้ำหอมยิปซีสูตรน้ำ Gypsy Water Perfume
[4]
สบู่ธรรมชาติ Enchanted Soap
[10]
ครีมอาบน้ำและยาสระผม Shower & Shampoo
[1]
เกลือ สครับ และสมุนไพรอาบน้ำ Salt Scrub & Herb Bath
[4]
แป้งสมุนไพร Enchanted Powder
[1]
น้ำมันและโลชั่น Potion Oils & Lotion
[1]
ลิปและบาล์มหอม Lip & Balm
[0]
ตำราประจำร้าน Book Magick
[27]
อุปกรณ์ฝึกฝนและทำนาย Altar&Oracle
[14]
กระดานสื่อสาร Witch Board
[1]
เพนดูลัม Pendulum
[2]
ไพ่ยิปซีและไพ่อื่นๆ Cards
[6]
ชุดอักษรรูน Rune
[2]
จิปาถะ มุมของสะสม Consignment, Antiques (ท.น18+)
[34]
ตุ๊กตา Dolls
[0]
วัตถุมงคลไทย Thai Amulets (น.18+)
[14]
เขี้ยว งา กะลา เขา Tusk
[12]
ภาพวาด งานศิลปะ Painting
[12]
หนังสือมือสอง Books for Sale (ท.)
[1]
ไสยศาสตร์ Superstition
[0]
อื่นๆ Other
[1]
ขวด แก้ว Bottle&Glass
[0]
สินค้าหมด
[182]
MEMBER ZONE
คุณเป็นตัวแทนจำหน่าย
ระดับ{{userdata.dropship_level_name}}
ไปหน้าหลักตัวแทน
ระดับสมาชิกของคุณ ที่ร้านค้านี้
รายการสั่งซื้อของฉัน
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
รอยืนยันได้รับสินค้า {{(order_nums && (order_nums.wait_receive || order_nums.wait_confirm))?'('+(order_nums.wait_receive+order_nums.wait_confirm)+')':''}}
รอตรวจสอบข้อร้องเรียน {{(order_nums && order_nums.dispute)?'('+order_nums.dispute+')':''}}
เรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.completed)?'('+order_nums.completed+')':''}}
ทั้งหมด {{(order_nums && order_nums.all)?'('+order_nums.all+')':''}}
รอการชำระเงิน {{(order_nums && order_nums.wait_payment)?'('+order_nums.wait_payment+')':''}}
รอตรวจสอบยอดเงิน{{(order_nums && order_nums.wait_payment_verify)?'('+order_nums.wait_payment_verify+')':''}}
รอจัดส่งสินค้า {{(order_nums && order_nums.wait_send)?'('+order_nums.wait_send+')':''}}
ส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว {{(order_nums && order_nums.sent)?'('+order_nums.sent+')':''}}
logout
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
ยังไม่มีบัญชีเทพ
สร้างบัญชีใหม่
ไม่มีค่าใช้จ่าย
สมัครสมาชิก (ฟรี)
OVERVIEW
หน้าที่เข้าชม
229,507 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด
139,649 ครั้ง
เปิดร้าน
23 พ.ค. 2557
ร้านค้าอัพเดท
21 ก.ย. 2568
Tweet
LINK
แต้มบุญ-น้ำหอมสูตรน้ำโมเลกุลเล็ก
เทรดทองรับโบนัสฟรี
Nu-Dum ร้านนาฬิกา Handmade
สยามคะเนะ กิ๊ฟช็อปญี่ปุ่น
Copyright © 2025
venitamoonmagick.lnwshop.com
All rights reserved.
สินค้าในตะกร้า
0
ชนิด
0
ชิ้น
คุณมีสินค้า
0
ชิ้นในตะกร้า
สั่งซื้อทันที
สินค้าในตะกร้า ({{total_num}} รายการ)
ขออภัย ขณะนี้ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า
ราคาสินค้าทั้งหมด
฿ {{price_format(total_price)}}
- ฿ {{price_format(discount.price)}}
ราคาสินค้าทั้งหมด
{{total_quantity}} ชิ้น
฿ {{price_format(after_product_price)}}
ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง
ดูสินค้าในตะกร้า
เริ่มการสั่งซื้อ
➜
เลือกซื้อสินค้าเพิ่ม
พูดคุย-สอบถาม
อีเมล luzchanna@gmail.com
โทร 0616892154
@vmmagick
VMMAGICK
VMMagick
VMMagick
Chat 66616892154
Add @492pipzh